Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

[Tính năng] Doanh trại nhân vật (Barrack)

18:14:00


[Tính năng] Doanh trại nhân vật (Barrack)






Barrack
------------------------------------------------------------------------
Barrack chính là giao diện lựa chọn nhân vật trong Tree of Savior. Ở giao diện này, người chơi có thể lựa chọn để tạo nhân vật mới hoặc xóa nhân vật đang có. Người chơi có thể tạo 4 nhân vật với Barrack đầu tiên của mình.

Barrack có thể được nâng cấp. Barrack càng lớn, thì người chơi tạo được càng nhiều nhân vật. Barrack khởi đầu chỉ có thể chứa 4 nhân vật, trong khi loại Barrack lớn nhất, đắt tiền hơn có thể dễ dàng chứa đến hàng chục nhân vật.

Tất cả các nhân vật trong Barrack được hiển thị ở phía bên trái, chúng được sắp xếp theo level hoặc theo hoạt động. Khi 1 nhân vật đươc chọn, người chơi có thể di chuyển xung quanh bằng cách sử dụng các Phím điều khiển (control key). Barrack cũng cung cấp các thông tin như:

  • Class của nhân vật
  • Khu vực dừng chân cuối cùng
  • Địa chỉ IP
  • Tất cả trang bị
Khi nút "Start Game" được bấm, người chơi có thể bắt đầu với nhân vật được chọn ở vị trí cuối cùng. Người chơi cũng có thể thăm Barrack của người khác để gửi tin nhắn.


Companion
------------------------------------------------------------------------
Companion chiếm 1 slot ở Barrack. Companion phải đồng hành với nhân vật nào đó để ra ngoài. Tất nhiên là độ thân thiện giữa companion đối với mỗi nhân vật là khác nhau. Vì thế, người chơi nên lưu ý khi chọn companion.


Barrack Upgrade
------------------------------------------------------------------------

Khi Barrack bị đầy, người chơi có thể lựa chọn nâng cấp Barrack để có thêm slot hoặc di chuyển sang Barrack lớn hơn. Barrack lớn hơn tất nhiên sẽ tốn nhiều tiền hơn, nhưng nó có thể chứa nhiều người hơn.

Người chơi cũng có thể trang trí cho Barrack của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer