Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Cốt truyện của TREE OF SAVIOR​

19:55:00

Cốt truyện của TREE OF SAVIOR



Được ban phúc bởi nữ thần Laima, thủ đô đã trở thành một biểu tượng của sự thịnh vượng. Dưới sự trị vì của vị vua anh minh và phúc lành của các nữ thần, hạnh phúc lấp đầy cuộc sống của con người.


Nữ thần Zemyna, nữ thần của địa cầu, ban phúc cho những vùng đất để đem đến mùa màng bội thu mỗi năm. Nữ thần Gabija, thần lữa, dạy cho con người cách sử dụng lữa cho những ngôi nhà tiện nghi và thức ăn ấm áp. Ngôi sao của nữ thần Vakarine dẫn lối cho những người du hành đến nơi mà họ cần và Nữ thần Ausrine dẫn dắt những linh hồn đến chốn an nghỉ. Các nữ thần luôn sát cánh cùng con người



Tuy nhiên một ngày nọ, những người khấn cầu đã bị bỏ rơi mà không có một câu trả lời. Mọi người đã nghĩ rằng các nữ thần sẽ sớm quay trở về và không quan trọng hóa sự việc. Nhưng điều đó cũng có thể là một điềm báo.



Cây thần đột nhiên trổi dậy ngay giữa trung tâm của thủ đô và bắt đầu tàn phá vương quốc. Cả thủ đô đã bị hủy hoại trước khi mọi người có thể làm bất cứ điều gì và rất nhiều giọt nước mắt đã phải nhỏ xuống vì sự ra đi của những người mà họ yêu thương. Con người bắt đầu trốn chạy nhưng thảm họa không chỉ là một thứ đơn giản để cho mọi người thoát khỏi nó.

Quang cảnh trước mắt người tị nạn trở nên khủng khiếp. Những cây cối xanh tươi và những đóa hoa lộng lẫy biến thành quái vật nuốt chửng mọi người, tất cả những vùng đất và rừng biến thành ác mộng. Thủ đô đã sụp đổ và hậu quả của nó lan rộng đến những thành phố khác.



Ngày của cây thần.

Bốn năm trôi qua và những từ ngữ trên vẫn săn đuổi con người. Lũ quái vật vẫn vô cùng man rợ và không một ai biết khi nào thì thành phố sẽ hồi phục. các nữ thần đã không quay trở về.

Bốn năm chắc chắn vẫn không đủ để chữa lành những vết thương cho con người. Kể từ ngày đó, mọi người luôn cố gắng tìm ra cách để trở về cuộc sống bình thường.



Trong bối cảnh tuyệt vọng đó, người của vương quốc đã hội tụ về Klaipeda và khẳng định rằng họ đã mơ thấy nữ thần.

Liệu đây có phải là một dấu hiệu cho sự trở về của các nữ thần? Hay là một sự khởi đầu của một thảm họa khác? Không một ai có câu trả lời cho điều đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer