Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

[Game Review] Trải nghiệm Tree of Savior với CM LESLIE

18:47:00

[Game Review] Trải nghiệm Tree of Savior với CM LESLIE




[​IMG]

Chào mọi người. Tôi là CM Leslia. Cũng lâu rồi tôi chưa đăng bài >o<. Do nhóm phát triển game vẫn giữ im lặng về CBT nên tôi quyết định thử chơi ToS để xem nhóm phát triển đã làm được những gì.



Rồi bắt đầu game nào:
Các NPC thường bắt đầu đoạn hội thoại bằng việc giới thiệu bản thân mình, xong họ sẽ giao cho người chơi một số nhiệm vụ:
[​IMG]

Chạy đi thám hiểm nào:
[​IMG]

Mất khoảng 2 phút để lên cấp độ đầu tiên, nhưng điểm kinh nghiệm để lên cấp sẽ thay đổi trong CBT do sự xuất hiện của party.
[​IMG]

Ok, tăng stars cho Porororo nào:
Trước đây chúng ta có 4 chỉ số chính, nhóm phát triển đã thêm chỉ số Spirit vào.
Tôi biết rằng swordman thì nên tăng str, nhưng bạn cũng có thể tạo một agile - swordman hay int - swordman.
[​IMG]

Bản đồ khi bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên khá nhỏ nhỉ,
[​IMG]


Nhưng chúng sẽ mở ra dần khi tôi đi sâu vào game.
Các bạn có nghĩ bản đồ này đủ rộng ?
[​IMG]

Đừng lo, khi bạn đi sâu vào game, bạn sẽ nhận ra đây chỉ là một phần rất nhỏ của thế giới ToS rộng lớn:


Nếu bạn không biết đi đâu và về đâu, mũi tên hướng dẫn nhiệm vụ sẽ chỉ đường cho bạn:

[​IMG]

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhấm Backspace nếu bạn quá lười để chạy bộ về NPC để trả nhiệm vụ.


Bạn sẽ phải gặp kha khá boss trong quá trình khám phá game, Những con boss đều đa dạng về skill và về cách tấn công.


Các bạn sẽ tìm được những món trang sức khi săn boss, tương tự như món "tai bò" -_- ở hình dưới:
[​IMG]

Tôi từng rất thích mấy nhóc Popolion và Chupacabra, nhưng khi gặp trong game, hình như chúng không ưa tôi cho lắm:
[​IMG]
Tàn nhẫn làm sao T.T

[​IMG]
Một đàn Chupacabras

[​IMG]

Dễ thương nhưng thương không dễ. Vài giây lơ là, bạn sẽ trở thành nguồn protein cho chúng.
Dấu thập đỏ dùng để báo rằng bạn không còn đủ hp để chiến đấu tiếp. Rút lui và hồi máu, hoặc

[​IMG]

Bạn sẽ phải về thành dưỡng sức.

Đang tham gia vào trò chơi thì một thông báo hiện ra, báo rằng bạn không đủ stamina
[​IMG]

Trong trường hợp đó, phá hủy những viên pha lê dọc đường đi sẽ hồi stamini lại cho bạn:
[​IMG]
Có một câu chuyện buồn trong những viên pha lê này. Bạn sẽ sớm biết trong CBT tới.
Stamina hiện ở viên pha lê màu vàng ở góc dưới màn hình (đã thay đổi trong CBT)
[​IMG]
Nếu không có những viên pha lê hồi stamina gần đấy, bạn có thể cắn những viên thuốc hồi stamina.
Hết stamina ? kết quả là:
[​IMG]
Bạn chỉ có thể đi bộ.

[​IMG]
Ngay cả mấy nhóc Kepas còn có bạn, tại sao tôi lại FA:(:(:(
Vậy là một ý nghĩ thoáng qua đầu, "ToS là một mmorpg game, tôi không nên chơi một mình" vậy là tôi đã rủ một bạn trong dev chơi chung:
[​IMG]

Mr.Peach. Mặc dù anh ta chơi nhân vật nữ, ở studio, chúng tôi vẫn gọi anh ta là "người đàn ông nam tính :D:D


(Tiếp theo)
[​IMG]

Chúng tôi đi đến hang ổ của một đámBubbes. Chúng là những quái vật xấu xí thường bắt cóc em bé trong làng.

[​IMG]
2 đánh 1, đánh boss khá thoải mái.

[​IMG]
Mr. Peach nhảy xuống vách đá để cứu tôi :p

[​IMG]
[​IMG]

Cuối cùng bạn sẽ gặp một ngôi làng nếu bạn đi theo các chỉ dẫn trên bản đồ.
[​IMG]

Đây là bản đồ của ngôi làng, khá rộng đúng không;) nhưng lại chẳng có bao nhiêu người trong làng:eek:

[​IMG]

Nhiều người trong làng đã bị gọi đi nhập ngũ.

[​IMG]

Bạn có thể học được khá nhiều “Attributes” ở chỗ “Class Masters”

[​IMG]

“Attributes” là class swordman có thể học được.

[​IMG][​IMG]

:eek:wow bự gê:D:D (Ý tôi là bàn tay của người đẹp đây :D:D)

Sau khi đã đi chán chê trong làng, tôi quyết định tiếp tục cuộc hành trình của mình
[​IMG]

Đó là một cái hầm mỏ. Bạn có thể ấn X để nhảy vào.

[​IMG][​IMG]

Hầm mỏ khá lớn, tôi và đồng đội đã gặp một số con boss trong này.

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

Khi xử lý xong boss, bạn sẽ có cơ hội nhận được công thức ( “Recipes” ). Khi bạn tìm được tất cả nguyên liệu ghi trong công thức, bạn có thể tạo được món đồ đó khi ở trong rest mode.
Mr. Peach tặng tôi một cây đơn thủ kiếm được anh ta craft từ công thức của boss.
[​IMG]

[​IMG] [​IMG]

Game trở nên hấp dẫn hơn khi bạn tìm được món vũ khí mạnh hơn.

[​IMG]

Tôi hy vọng việc kể lại chuyến phiêu lưu ngắn của mình sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ToS. Tôi hứa sẽ trở lại để viết về cuộc hành trình mới trong CBT sắp tới.
Mong mọi người luôn giữ được sự hứng thú đối với ToS :)
Cám ơn rất nhiều!

This week’s bonus images. 
[​IMG][​IMG]

concept arts của druid master và hunter master.
 
#4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer