Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Hướng dẫn tổng hợp Leveling Up !!! ( All Class )

20:16:00

Hướng dẫn tổng hợp Leveling Up !!! ( All Class )


*MỞ ĐẦU
- Chào các bạn mình là Petsha. Hiện đang chơi Pyro - Linker Level 128 ở Server 3. Theo tầm 2 tuần thữ nghiệm thì mình rút kinh nghiệm để có thể train tốt 90 ===> 10x trong thời gian ngắn. Đây là cách mình biết được nhờ nhiều Guide khác nhau và kinh nghiệm cá nhân. Nếu có gì thiếu sót mong các bô lão bỏ qua và góp ý hộ nha <3
- Lưu ý vì không có thời gian nên mình có ít hình ảnh. Mong các bạn đọc kĩ trước khi hỏi nha.
*CHUYÊN MỤC CHÍNH
1. Beginning =>Miner's Village

- Từ Lv 1 đến Level 15 giữ lại toàn bộ Exp Card. Bạn cứ chạy theo Main Quest và nhớ nói chuyện với bất cứ NPC nào trên đường để có thêm Side Quest nhé. Cứ đi tới đâu chém quái tới đó được nhiu Level hay bấy nhiu =)))). Và bạn nhớ giữ lại toàn bộ Material kiếm được trong quá trình chơi game. Vì lỡ sau này cần cho Repice hoặc Hidden Quest nhé.
- Có một Chest ẩn ở đây. Nó cho Novice Necklace.
[​IMG]
-Maps này có 1 tượng Zemyna. Nhớ click vào để lấy 1 Stat nha và bạn nhớ mở hết Maps nhé.
- Vào thành Klaipeda. Theo Main Quest và chạy lên NPC nghề của bạn học Attribute.
+ Lưu ý : Hãy bay về thành sửa Item và học Attribute mỗi khi bạn có Statue Valkyrie. Đây là điều rất quan trọng về sau đấy nha. Và việc quan trọng nữa là cất GEM :v ( Gem sẽ rớt toàn bộ nếu bạn chết đấy )
+ Và nếu bạn chơi Cleric === > Monk. Mình nghĩ bạn nên xài 1H Sword thay vì cầm Mace. Vì lượng dmg ban đầu phụ thuộc nhiều vào chém chay hơn là spam Heal

- Bạn trưng dụng toàn bộ item kiếm được còn lại cứ bán. Mua tối đa lượng HP và Mana mang theo nhé.
- Đi qua bên phải đến East Siauliai Woods. Có 5 NPC trong khu vực này. Nhớ làm hết Side Quest ở đây nha.
[​IMG]
- Ráng Grind ở khu này lên 12 hoặc hơn nha <3. Nếu là Swordman hoặc Archer thì bạn nên kiếm cái Chupacabra Necklace ( + 5 Physical Atk ). Hên thì được cả Strong Bow =)))
- Xong hết Quest thì bạn sẽ có 90% Explored Maps ( Thiếu do Job Quest của các Class thôi nên cứ yên tâm ). Di chuyển đến khu tiếp theo Miner's Village
[​IMG]
- Bạn cứ làm theo Side Quest để có thể vào được Cystal Mine sớm nhất có thể. SideQuest khu này làm sau. Bạn ráng grind 1 tý lên Job 15 để lên Rank 2. Farm thêm Big Kepa để có tiền nha :3. Kiếm đôi Walker từ Kepa còn nếu là Swordman thì kiếm luôn cái Meteor nha. Còn Wizard thì chỉ cần cái Kepa Necklace ( + 4 Con ) là được :D.
+ Lưu ý Maps này có 2 con Big Kepa lận nha. 1 con ở bên phải còn 1 con ở bên trái gần NPC Hunters. Và đi lên trên cuối maps sẽ có thêm 1 cái Statue Zemyna ( +1 Stat ) nha :D
- Về làng lên Rank 2 sau đó vào Crystal Mine làm Quest lên Rank trước làm Main Quest sau ( Tối đa hóa Exp Job ). Sau khi lên Rank 2 bạn hãy cắn hết Exp Card để lấy Skill mà bem Quest trong Crystal Mine. Sau đó giữ lại Exp Card tiếp nha.
- Lên Job xong bạn nhớ kiếm cái Weapon 15 nào ổn 1 tý. Rồi dồn hết tiền đập lên +5 sau đó mua theo ít HP - MP mang theo. ( Còn không thì bạn mua theo 5 Anvil vào Crystal Mine kiếm đc Weapon từ boss rồi đập lên xài luôn :p )
+Lưu ý : Có 2 nhiệm vụ tuần hoàn ( Làm nhiều lần ) ở 2 con NPC Soldier Jace và Soldier Edgar. Nhớ làm cho hết nha. Tầm 20 Exp Card đấy
[​IMG]
- Vừa vào Crystal Mine là theo Main Quest ngay. Side Quest cũng theo có nhưng bạn nhớ làm theo thứ tự nha :D.
- Lưu ý làm khi nào Main Quest chĩ đến Distrcit 6 thì nhớ check xem mình làm đũ Side Quest ko đã nhé.
+ Lưu ý : Đoạn mình khoanh đỏ là có Treasure Chest góc mình ngồi là Chest lv 2 cần Key. Chỗ kia là Chest Lv 1 cho Blue Gem.Khoanh màu xanh là có 1 Chest thường mở ra Red Gem và 1 cái Hidden Quest là cục Crystal màu đỏ. Bạn Click vô sẽ ra con Boss Cyclops Lv 17. Nó cho 1 Card Boss và 1 Treasure Key Level 2 nha. Bạn nên để giành Key này và ko nên mở Chest tại đây. Vì nó cho cái Necklace + 150 HP và 150 SP theo mình thì không hữu dụng gì trong giai đoạn này.
- Xuống tầng 2 :3
[​IMG]
- Tầng này không có gì đặt biệt cả nên bạn cứ theo Main Quest - SideQuest cho đến hết maps nhé :3. Nhớ lấy Statue Valkyrie ở Mine Worker's để Teleport nha.
+ Lưu ý : Đoạn này nếu bạn nào chơi Archer muốn có cung xịn thì farm Vubbe Archer kiếm Dio Bow ( 56 - 84 dmg + 12 dmg lên Mutant ) phải nói là cây mạnh nhất trong giai đoạn từ 15 đến 45 đó nha. Còn bạn nào muốn sưu tập nón thì cứ đập nó có 1% rớt cái kính bảo hộ Goggles đấy :3.
- Tiếp theo là tầng 3
[​IMG]
- Tầng này bạn chỉ cần lưu ý điểm khoanh đỏ của mình để lấy Hidden Quest - Boss Netherbovine + 3 Exp Card Lv 2.
- Rời khỏi Crystal Mine bạn đạt tầm Level 24-28 tùy bạn có Grind hay là không. Nhớ giữ toàn bộ Exp Card lại nha. Town các kiểu sau đó mua thêm HP - Mana. Sữa Item rồi bay qua Miner's Village. Chạy qua bên góc phải đến Srautas Gorge.
+ Lưu ý : Nếu chơi Swordman hay Cleric mà bạn không có Weapon tốt trong giai đoạn này thì hãy về lại Crystal Mine 1F đoạn District 2 để farm Vubbe Miner kiếm Dio Sword. Vì 2 Job này giai đoạn đầu phụ thuộc nhiều vào dmg tay nên hãy chắc rằng bạn có Weapon tốt.
Tuy vậy bạn vẫn có thể xài Weapon thường +5 là đc rồi :3

2. Srautas Gorge => Tenet Garden
[​IMG]
- Maps này có 7 SideQuest nhớ đếm đũ nha. Ngoài phần Item Drop khu vực này thì ko có Hidden gì cả.
+ Lưu ý : Nơi mình đag đứng là chỗ ra Field Boss tên là Cafrisun ( HP 5063 ) nó rớt Cafrisun Set nó ghi Drop rate là 1% nhưng mình đánh lúc nào cũng rớt 1 món cả :v.
Thông tin set đó tại đây http://www.tosbase.com/database/items/sets/7/
- Zignuts rớt Bow Seeker ( 0.4% ) nếu bạn ko săn Dio Bow.
- Grummer rớt Dio Mace ( 0.4% ) nếu Cleric bạn ko lụm đc Weapon từ Crystal Mine.
- Và bạn nên Farm Panto Horn càng nhiều càng tốt vì nó cần cho rất nhiều Repice cho giai đoạn này đến 45. Cần đến 99 cái Panto Horn nếu bạn muốn làm Goat Horn =)))

- Xong hết thì đến Maps tiếp theo Gale Plateau
[​IMG]
- Có 1 Main Quest và 7 SideQuest ở đây. Và cũng ko có gì bạn Quest nhanh rồi đi tiếp thôi :3
+ Lưu ý : Nếu chơi Cryo thì hãy ghi nhớ maps này để sau này quay lại đây Farm cây Ice Rod từ Mali nha ( + 1 All Skill Cryomancer )
- Maps tiếp theo là Nefritas Cliff ( Level 30 - 35 )
[​IMG]
- Maps này bạn ráng làm hết SideQuest trước sau đó hãy đến Paladin Master nhận Main Quest. Vì con Boss này khá là mạnh đấy ( Ngoại trừ với Pyro hay Archer :v ). Và ráng Grind 1 tý lên 32-34 tại bãi Green Puragi nha.
+ Lưu ý : Nếu chơi Highlander bạn có thể farm cây Temsus Flamberge từ Brown Zigri ( 0.4% )
http://www.tosbase.com/database/items/122102/

- Xong boss tại Paladin Master bạn có thể bỏ qua đoạn bên trái đi. Di chuyển qua phải lên khu tiếp theo Tenet Garden
[​IMG]
- Hãy làm hết SideQuest rồi hãy làm tiếp Main Quest nhé. 7 SideQuest ngoài từ 3 NPC chắc bạn cũng kiếm được kha khá Exp đấy.
- Nếu chịu khó thì hãy Grinding thêm 1 tý ở góc trên của Statue Valkyrie 1 tý. Wizard và Archer thì nên phải ở bãi dưới có hoa thì tốt hơn nha :3
+ Lưu ý : Có một Treasure Chest Level 2 ở đây. Nằm ở góc dưới phía sau mấy cây cột đó. Nó cho Goat Horn Repice ( 99 Panto Horn )
- Xong hết khu này thì bạn hãy ráng đạt được Level 35 - 37. Rồi làm tiếp Main Quest để vào Tenet Chapel 1B
[​IMG]
- Giai đoạn HardCore :3 Nếu bạn vào đây với Level cao nhất có thể. Đó là 38. Và 1 lượng kha khá Exp Card tiết kiệm. Bay về Town trước đã nhé. Mang toàn bộ Item tốt nhất có thể. Và cường hóa vũ khí tốt nhất lên +5 ( Nếu bạn có Weapon mới ) Mang theo tầm 40 HP và 1 tý Mana. Và nhớ mua lửa trại theo nữa nhé ( Nhẹ và rẻ nên đừg tiết kiệm ).
- Vì là giai đoạn đầu nên đừg tiết kiệm tiền làm gì cả. Hãy market mua Weapon tốt nhất mà bạn biết và Spam HP MP cho Quest đừg tiếc gì cả.
- Bạn lưu ý vị trí NPC đứng để nhận đũ SideQuest nhé.
- Làm hết Quest từ 3 NPC và 2 Main Quest. Đi tiếp xuống tầng tiếp theo Chapel 1F
[​IMG]
- Đi xuống góc để lấy Statue trước nha. Nhớ mua thêm HP để spam :3.
- Hãy vừa Quest vừa Grind ở đây nếu bạn thấy có thể nhé. Chạy theo Main Quest là có SideQuest kèm theo :v
- Đánh xong Main Quest thì hãy ngưng 1 tý nhé. Hãy làm xong hết SideQuest đã. Nếu kiếm được party ở khu vực này thì càng tốt. Vì bạn có thể Grind ở đây và ráng tìm cho mình Tenet Chainmail ( + 8 Con = 700HP và 20 Physical Def ) từ Pawnd ( Con cung ấy ). Khu này grind được đến 40 lận nha :3
- Xong thì chạy qua Tenet Chapel 2F theo MainQuest
[​IMG]
- Đoạn này là con ác mộng mà ai cũng ngán -_- Thằng Necroventer. Nếu có kha khá tiền thì bạn nên về thành và sắm vũ khí 40 rồi hãy làm cái này.
+ Lưu ý chỗ mình đứng chụp ảnh. Hãy Lure con Boss ra đó rồi bạn chạy ngược lên thềm đánh xuống. Vậy thỳ dễ hơn do chĩ có skill nổ Sét là bạn phải né còn lại có thể bem thoải mái. Còn nếu không lag thì hãy nhãy để né skill. Toàn bộ skill của thằng này đều né được bằng nhảy cả.
- Sau khi làm hết Main Quest thì chú ý sử dụng cục Seal Of Space vào cột đá để vô khu Hidden Place và hoàn thành cốt truyện nhé :3
- Sau giai đoạn này. Là phần Grinding lên 50 tại khu này luôn :v Còn nếu bạn ko đánh nỗi hãy quay lại khu Corylus mà farm lên 42 rồi hãy quay lại đây nha. Hãy cắn Exp cho đến khi bạn có thể đánh được tại 1 trong 2 khu này ( Hoặc ăn hết cũng được ). Kiếm được party thì càng tốt. Từ 40 đến 46 bạn cần đến 630k Exp. Mình nghĩ lượng Card bạn có lại đũ cho bạn lên 1 - 2 cấp nhất định thôi. Nhưg được bao nhiêu hay bấy nhiêu :3
+ Exp Table coi tại đây ( Mình nghĩ nó sẽ thay đổi khi Open Beta ) http://www.tosbase.com/game/exp-tables/base/
- Sau khi đạt cấp độ 50 bạn đi ngược ra Tenet Garden và chạy Dungeon 50 !!! Hết 5 turn đó bạn sẽ đạt cấp 62-64 tùy theo Level của Party Member ( Lưu ý : Chênh lệch 15 Level thì lượng Exp bạn nhận được là cực kì thấp nhé )
+ Nếu bạn không tìm được Party thì hãy ráng 1 chút. Vì nếu không bạn sẽ hơi khó khăn trong việc chạy theo Main Quest và thọt cấp kha khá phải grinding bù vào. Do có xuất hiện khá nhiều Boss trong các Quest tiếp theo.
+ Nếu bạn có thể giết Boss dễ dàng thì cũng có thể bỏ qua Dungeon ( Nếu ko có Party ) mình sẽ hướng dẫn cho bạn khu Grinding trong quá trình chạy Main Quest tiếp theo.

- Chạy tiếp Main Quest đến Maps Veja Ravine
--------------------------------------------------------------------
3. Veja Ravine ===> Gateway of The Great King ( Level 62 => 65 )
- Giai đoạn này hầu như không có gì khó khăn cả. Vì cấp độ bạn đã vượt hẵn Main Quest khá xa. Nên việc chính bây giờ là chạy Main Quest và thu càng nhiều Exp Card càng tốt :)
[​IMG]
- Khu vực này chỉ cần theo MainQuest và bạn nên chú ý 1 tí để có thể lấy được 3 Quest ẩn tại đây.
- 3 Quest ẩn gồm 1 nhiệm vụ bảo vệ và 2 Boss Moyabruka + Tiên Cá Merregina ( 8 Exp Card tất cả ) Không khó tìm lắm đâu. Bạn chú ý mấy cái vật thể lạ lạ có thể ấn vô trong lúc chạy Main Quest là thấy được ngay.
+ Lưu ý : Khu vực mình khoanh tròn đó là Treasure Chest Lv 2 cho Tenet Cathedral Collection ( + 1 Str và 1 Int ) Bạn về NPC Henryka ngay phía trên Statue Valkyrie ở thành Klaipeda nha
- Các vật phẩm kích hoạt Collection này là :
[​IMG]
+ Corylus Horn từ Corylus ( 11.11% ) - Tenet Chapel 1F
+ Glizardon Heart từ Glizardon ( ?% ) - Tenet Chapel B1
+ Egnome Fragment từ Egnome ( 0.85% ) - Tenet Chapel 2F
+Corpse Hand từ Green Apparition (12.5%) - Tenet Chapel 2F
+ Yognome Core từ Yognome ( 42% ) - Tenet Chapel B1
- Ok !! Xong hết Quest thì qua khu tiếp theo nào !! Vieta Gorge
[​IMG]
- Các khu mình khoanh tròn là 3 SideQuest. Mình khoanh cho chắc thôi chứ nó ko khó tìm lắm =))))
+ Khu Ershike Altar - Mở cái bục đá đó theo MainQuest và Mob xung qanh sẽ phát sáng. Bem nó là xong Quest :3
+ Khu Nefrito Valley - Chú ý có 1 một bụi cỏ ngay đó. Bạn click vào check bụi cỏ sẽ hiện ra Boss Moldihorn ( Gem và 3 Exp Card )
+ Khu Slepingas Stream chỗ này có cái tháp Obelisk như trong hình. Click vô là ra Boss :3 Bem nó là xong ( 3 Exp Card ) Cái này cũng theo Main Quest nhé.
- Ok Easy !! Đến khu tiếp theo nào Cobalt Forest
[​IMG]
- Khu này khá đặc biệt nếu bạn là 1 Pyromancer. Vì bạn có thể Farm Ludas Staff tại đây Caro ( 0.75% ) nhưg vấn đề là nhiên liệu ép từ con Upent ( Upent Spark 20% ) nguyên cái maps có 3 con thôi. Tốt nhất là farm tại khu vòng tròn Vàng mình dấu trên Maps nhé.
- Khu vực này có 1 Side Quest ẩn cho Collection Monster Specimen ( + 1 Str và 1 Int )
+ Lưu ý : * Mình khoanh tròn khu đỏ tức là khu vực Grind cho những ai không kiếm được Party Dungeon ở cấp 50. Bạn có thể Grinding lên 52 tại khu này.
* Vòng tròn xanh vàng là Hidden Quest có cái Giếng ( Old Well ) ngay đó. Bạn click vô là nhận Quest. 2 vòng tròn xanh nhỏ là NL cần hoàn thành. Túp lều cũ lấy Long Roll và Bucket trên cái tháp. Xong thì bay về trả thôi. ( Dễ ẹc :3 )

- Di chuyển theo MainQuest đến khu tiếp theo Septyni Glen
[​IMG]
- Khu này không có gì đặc sắc ngoài con Mantiwood để lấy Mantiwood Skin (33%) thôi.
- Chạy theo MainQuest là bạn có luôn SideQuest :3
+ Bạn cũng có thể Grinding ở đây nếu không vào Dungeon từ Level 54 => 56
- Ok Fast Run và bạn theo MainQuest vượt khu vực. Khu tiếp theo là Gate Route
[​IMG]
+ Khu vực này khá là khó khăn cho những ai không chạy Dungeon up level. Boss mạnh và vượt cấp rất nhiều nếu bạn ko hoàn thành Dungeon để đạt 6x trong giai đoạn này. Tuy nhiên bạn cũng có thể Grind 1 tý ở khu vực này. Nhất là đoạn Coliflower và Truffle ( Gần cuối maps ). Grinding cho bằng Level maps thôi là được rồi nhé.
- Khu vực này có 4 NPC cho SideQuest và có khá là nhiều đấy. Bạn nên hoàn thành toàn bộ nhé. ( Explored 100% )
- Hãy cũng cố trang bị lại mọi thứ trước khi bắt đầu khu vực này nhé. Vì những Maps tiếp theo không có Statue Valkyrie cho bạn đâu :(
- Sau khi hoàn thành thì bạn đến khu tiếp theo là Sirdgela Forest
[​IMG]
- Àk khu này ko có gì đặc sắc chĩ cần tập trung vào Quest là được rồi. Nhớ mở toàn bộ Maps bạn nhé.
+ Lưu ý : Cho ai Try Hard lên Wizard C3. Bạn có thể kiếm được Magic Rod ( + 3 Earthquake ) từ Merog Shaman ( 0.5% ) cũng không khó đâu :D. Ngoài ra còn có Prova Robe (0.25%) nữa nha
- Xong hết Main Quest và 6 SideQuest bạn đi tiếp qua Kvailas Forest
[​IMG]
- Khu này cũng giống khu trước thôi. Cứ Quest và Quest !!
- Khu này không có gì đặc sắc cả ngoài cái Magic Talisman từ Matsum (0.5%)
- Xong Quest tại khu vực này thì Main Quest hướng bạn lại khu vực trước cũ là Septyni Glen để hoàn thành cốt truyện. Sau đó Goddess mở cho bạn cái cổng. Đi vô đó là bạn đến Gateway of Great King <3
----------------------------------------------------

[Hướng Dẫn] Lvling up from 90 to 200



Hai! ít mi ơ gên. Trong thớt này sẽ hướng dẫn các chế up lvl từ 90 lên 200. Sẽ không được chi tiết như bài từ đầu đến 90 của bác LuciferDucan nhưng đây là sơ lược những gì bạn cần làm từ 90 đến 200. Do đóng beta rồi nên mình hơi khó kiếm link và ảnh mong các bạn thông cảm :confused:.

Đa số các bài của mình thường để link trong hầu hết hoặc một vài từ in đậm nên phiền các bạn khi đọc để hiểu rõ hơn về địa điểm skill hay item mình nhắc đến nên di chuột kiểm tra mấy từ này XD

Trước khi định chạy quest yêu cầu các bạn tham khảo kỹ cái World Map này để biết lượng sức mình mà làm q ở đúng vùng và không bị sót quest. Nên nhớ bạn có thể nhận nhiệm vụ cao hơn lvl mình 10 lvl.

[​IMG]

1. Từ 90 đến 110:

Dungeon, dungeon, dungeon, dungeon và dungeon. Dungeon 90 là 1 trong các dungeon ''ĐÃ'' nhất mà mình từng chạy bởi lượng exp khổng lồ mà nó mang lại trong giai đoạn 90. Dựa vào việc bạn sẽ chỉ không nhận được exp nữa khi lvl của bạn cao hơn 20 lvl so với dungeon. Vì vậy bạn nên tranh thủ full-run đủ 5 lần 1 ngày cái dungeon này để nhận được extra exp và hơn nữa là mở hòm boss có khả năng rơi ra Arde Dagger là một sub-wep khá ngon giai đoạn này đến 170 ( như mình ăn đc 3 cái lận XD ). Sau khi full-run đủ 5 lần trong ngày mà bạn vẫn dư tg mà chưa lên 110 thì chạy q các vùng lân cận và main q nhưng nhớ là không được cắn bất kỳ cái exp card nào
Hình ảnh cổng vào dungeon 9x
[​IMG]
2. Từ 110 đến 130:

Quest, quest, quest, quest và quest. Cả main lẫn sub. Nếu bạn chắc chắn rằng mình không lỡ một cái quest nào thì chỉ cần cắn hết đống exp card và làm quest là cũng đủ để bạn up lên lvl 130 rồi. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là giai đoạn khá mệt vì bạn sẽ up rank 5 tầm lvl 126 127 trong giai đoạn này. Đến giai đoạn này thì nơi cho nhiều thẻ exp nhất là mấy vùng này.

[​IMG]

[​IMG]
3. Từ 130 đến 145-150:

Lvl 130 sẽ xuất hiện dungeon 130 tại map Forest of Prayer chính là cái bảng hiệu ở cổng warp đến map Residence of the Fallen Legwyn Family và tên nó cũng vầy luôn. Giai đoạn trên cắn thẻ các kiểu chắc các bạn cũng lên tầm 133 rồi. Dungeon này cũng cho rất nhiều exp, đủ để bạn vượt qua mốc 135 là mốc reset exp. Reset rồi chạy thêm 2 3 lần full run nữa là các bạn có thể cán mốc 145 rồi. Thực ra là vừa chạy dun vừa phải kết hợp làm Q vì dungeon 130 chỉ có 2 lần vào 1 ngày thôi. Làm vậy đến khi lên 151 là sẽ xuất hiện main Q tại demon prison. Lúc này chuyển sang bước sau.

Đây là dungeon 130
[​IMG]

4. Từ 150-163 và từ 163 lên 169 và từ 169 lên 177

Đây là giai đoạn Grind ác liệt nhất trong lịch sử TOS. Giai đoạn này ngoài việc grind thì gần như không còn gì khác để làm. Lên lvl, đủ lvl đi chạy main và sub Q và lại quay lại grind. Nhớ là không được cắn bất cứ một thẻ lvl 7 lvl 8 exp nào trong giai đoạn này. Có chăng cùng lắm là cắn tầm 10-14 thẻ lvl 7 như mình để tiện làm quest. Còn nếu bạn muốn cắn thì xin mời và bạn sẽ bị stuck lvl. Nước này chắc chỉ còn cách grind lên 175 thì còn cực hơn :oops:.

Đầu tiên là grind kèm chạy q từ 150-163Grind ở Demon Prison District 2 ( hay anh em hay gọi tắt là Demon Prison D2 ) là nhiều exp nhất. Và mình dám cá là đến lúc này bạn mới thực sự hiểu định nghĩa GRIND là gì. Bạn có hai phương án. Một là vừa grind vừa làm quest hai là grind lên 163 rồi làm hết Q ở demon pri. Như vậy sẽ cho bạn một đống exp card lvl 7 8 rồi. Nên nhớ đây là giai đoạn kiếm cho bạn nhiều tiền nhất. Trước 150 mình chỉ có tầm 2,5 mil silver nhưng ở môc 163 mình có những 6mil lận:eek:. Nguyên nhân thì grind đây tự khắc biết :D. Kỉ niệm của mình ở đây là 1 viên monster gem cùng với vụ sướng run người khi ăn được mấy con mob xanh :cool:.

Tiếp theo, khi đã cán mốc 163 rồi thì có vẻ quái ở D2 không còn cho bạn exp nữa (vì lvl bạn lớn hơn 10 lvl so với mob rồi ). Lúc này bạn sẽ quay ra ngoài, chạy hết Q ở các vùng được khoanh đỏ như dưới hình. Đến Shaton Reservoir khi đang chạy Q thì bạn có thể dễ dàng phát hiện ra cổng vào 2nd Demon Prison, đây sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của các bạn để grindvà cũng là nơi spawn world boss Glackuman, thứ đã cho mình một cái recipe Nulis ngon cành đào :33:. Grind ở đây cho đến khi bạn đạt lvl 167 (nếu còn nguyên lvl 7 card) hoặc lvl 169 (như mình đã lỡ cắn mất 15 lvl 7 card). Ở lvl này bạn sẽ nốc toàn bộ số thẻ exp bạn tích trữ được bao lâu nay. Như mình đã nốc 86 lvl 7 và 67 lvl 8 card và đạt mốc lvl 175 dễ dàng :13:. Đoạn cắn lên 176 là mình đã đeo full set roxona leather nhờ mua từ số tiền kiếm được khi grind bữa trước rồi :p14):.

Nhiều người sẽ hỏi là tại sao không chạy dungeon 160 ?!!?? Cái này là do dungeon 160 rất sida và dường như nó không được tạo ra nhằm mục đích farm exp mà là để lấy đồ thì đúng hơn nên mọi người quyết định grind lên mục tiêu cao hơn là dun 175. Nếu bạn định cắn thẻ lên 160 và chạy dun như SGK Tos lvling up thì xin chúc mừng là bạn sẽ bị stuck lvl :20:.

Khi grind ở Demon Pri D2 và 2nd Pri sẽ có vài mánh grind giúp các bạn lvling up hiệu quả hơn. Cái này khi vào grind rồi các bác tự biết thôi :4:. Như là mánh chạy spot, cách tính toán spawn rate của mob để grind sao cho ra nhiều mob chứa nhiều exp hơn là mấy con lặt vặt đánh xong được một cọng.

[​IMG]

Dắt cả party đi grind theo route hiệu quả nhất :22:
[​IMG]

5. Giai đoạn cuối : từ 175 - 185 và từ 185 đến hết ( lvl 200 )

Đây là giai đoạn diễn ra bước ngoặt trong sự nghiệp tos của bạn :22:. Từ 175 chạy dun 175 ở ngay đầu map Nuoridin Fallsđoạn cổng warp từ Stele Road 1 2 lần là bạn sẽ up 177-178. Đây là lúc bạn advance rank 6 cũng là rank cao nhất trong đợt CB vừa qua. Tiếp đó bạn có thể vừa chạy dun vừa chạy quest lên tầm 181 là xuất hiện cả loạt nhiệm vụ mới cho rất nhiều lvl 8 lvl 9 exp card :30:. Đống quest đó nằm ở mấy vùng dưới đây. Cắn hết đống thẻ đó là bạn đã 186 tức là vượt mốc 185. Reset exp :9:.

[​IMG]
Lên được 186 reset exp rồi đoạn còn lại dễ ợt ý mà XD. Grind tầm 20p là up 190. Chạy quest là 200 thậm chí còn dư vài thẻ lvl 9 ấy chứ.
Tiện đây cũng nói luôn đây là một phần mềm tính exp rất hữu ích do bác AmazingAn ( hay Nhan Kiến An ) mò ra nhé:http://calc.ragnosphere.com/


Lvl 200 Tos sao khổ bằng hồi lvl 90 Rag được :p34):



Vậy đấy! Trên đây là 70% những gì mình làm trong đoạn lvl 90-200. Chúc thế hệ trâu vàng cày cuốc vui vẻ. RAG ALL NIGHT LONG !!!!
 
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

 
Toggle Footer