Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

[Tính năng] Cường hóa Item (Enhancement)

17:54:00


[Tính năng] Cường hóa Item (Enhancement)



Cường hóa trang bị (Enhancement) 
là phương pháp gia tăng chỉ số Stats, nâng cấp thuộc tính trang bị của người chơi, nó hoàn toàn khác vớiChế tạo vật phẩm (Crafting). Tất cả các class đều có thể cường hóa trang bị. Chỉ có những item nhất định mới có thể cường hóa, bao gồm: Vũ khí (weapon), Khiên chắn (shield), Áo (armor), Quần (pants), Giày (footgear) và Găng tay (gloves). Có 3 phương pháp cường hóa trang bị:

1, Nâng cấp Trang bị (Item Advancements)
2, Khảm nạm Ngọc (Inserting Jewels)
3, Ghép Bùa ma thuật (Adding Magic Amulets)​

Mặc dù chỉ có 3 phương pháp để nâng cấp vũ khí đúng cách, tuy nhiên cũng có 1 cách gián tiếp khác, đó chính là việc sử dụng class Squire.Squire là class chuyên sửa chữa vũ khí. Phụ thuộc vào level của skill, trang bị được sửa chữa bởi class này có thể đạt được chỉ số Stats cao hơn lượng Stats mặc định.

Người chơi có thể cường hóa trang bi ở gần các bức tượng Goddess.


Điểm tiềm năng (Item Potential)
------------------------------------------------------------------------

Trang bị có một loại Stats được gọi là Item Potential (IP)IP là chỉ số thể hiện số lần mà người chơi có thể nâng cấp trang bị của mình. Bất cứ khi nào người chơi nâng cấp thành công 1 item, thì IP sẽ giảm xuống 1 điểm. IP bị ảnh hưởng bởi việc Nâng cấp, Tạo slot, Ghép Bùa ma thuật và Trao đổi item. Khi IP = 0, việc cố gắng Cường hóa sẽ khiến cho item bị hủy vĩnh viễn.

Item Potential sẽ bị giảm khi Cường hóa thất bại.


Nâng cấp trang bị (Item Advancements)
------------------------------------------------------------------------
Thiết bị dùng để nâng cấp trang bị là một cái Moru (Anvil). Mỗi Anvil chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất. Kết quả của việc nâng cấp là trang bị sẽ được +1 | +2 | +3 | +4 | +5...

 ​


Càng nâng cấp cao hơn, thì tỉ lệ thành công càng thấp. Nếu thất bại, Item sẽ bị hủy hết.



Khảm nạm Ngọc (Inserting Jewels)
------------------------------------------------------------------------
Một số trang bị có các slot trống ở bên trong. Có 4 dạng slot: tròn (round-type), tứ giác (quadrangle-type), kim cương (diamond-type) và ngôi sao (star-type). Những loại Ngọc này cung cấp thêm thuộc tính cho vũ khí, và chỉ có thể khảm vào đúng dạng của slot ngọc.

Đối với trang bị không có slot, người chơi có thể đến NPC Ironsmith để tạo slot. Tuy nhiên, điều này sẽ làm giảm 1 điểm tiềm năng của trang bị.





Ghép Bùa (Adding Magic Amulets)
------------------------------------------------------------------------
Phương pháp thứ ba là ghép các loại Bùa ma thuật (MA) vào trang bị để gia tăng thuộc tính. Người chơi có thể ghép đến 3 MA lên trang bị của mình. MA cũng sẽ thay đổi hình ảnh, dáng vẻ của trang bị.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer